Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Điều trị phụ khoa và phá thai ở Đồng Nai

Viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe nữ giới - Biên Hòa Đồng Nai

  

  Viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể bị mắc phải và nếu không được chữa trị sẽ khiến cho người bệnh phải đối mặt với nhiều nguy hiểm. Vậy các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe nữ giới?

 

Sự nguy hiểm của bệnh viêm phụ khoa

 

  Viêm phụ khoa từ dùng để chỉ ra nhiều căn bệnh khác nhau ở nữ giới như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung… với các biểu hiện là khí hư nhiều, màu sắc bất thường, âm đạo, âm hộ ngứa rát, vùng kín có mùi hôi khó chịu.

http://tuvan.phongkhamaumyviet.vn

  Căn bệnh viêm phụ khoa không chỉ khiến cho đời sống của chị em gặp nhiều trở ngại và còn phải đối mặt với nhiều nguy hiểm như:

  1. Ảnh hưởng đến sức khỏe

  Tình trạng đau đớn, ngứa ngáy sẽ khiến cho nữ giới luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, từ đó mà khiến cho sức khỏe bị suy giảm rất nhanh.

  Viêm phụ khoa khiến cho sức khỏe của chị em bị suy giảm nghiêm trọng

      2. Có thể gây nên tình trạng vô sinh ở nữ giới

  Vì khi bị viêm phụ khoa kéo dài sẽ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm lan rộng, tấn công công sang các cơ quan khác như tử cung, vòi trứng, buồng trứng.... Những tổn thương này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp chức năng của các cơ sinh sản khiến cho nữ giới dễ rơi vào tình trạng vô sinh.

  3. Làm tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung

  Vì trứng sau khi được thụ tinh sẽ di chuyển vào tử cung để làm tổ, nhưng trong quá trình di chuyển của trứng vào tử cung, trứng bị tắc lại tại buồng trứng, vòi trứng hoặc ở ống dẫn trứng từ đó mà thai tiếp tục phát triển bên ngoài, không vào được tử cung.

  Tình trạng này nếu không được giải quyết có thể dẫn tới tình trạng thai ngoài tử cung bị vỡ và gây mất máu nhanh, làm nguy hiểm cho tính mạng.

  4. Nguy hiểm nhất cho những phụ nữ đang mang thai

  Viêm phụ khoa có thể làm tăng nguy cơ sẩy thai, sinh non hoặc nhiễm trùng thai nhi rất lớn, gây nguy hiểm ở nữ giới.

  Do đó để đảm bảo thì các chị em cần phải nhanh chóng tìm đến các cơ sơ y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để chữa trị ngay phù hợp với tình trạng, mức độ bệnh của mình.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là nơi đáng tin cậy

       Và đối với căn bệnh này thì nữ giới chủ yếu được điều trị bằng phương pháp Oxygen O3 giúp tiêu diệt bệnh tận gốc, phương pháp này đã chữa trị thành công cho nhiều người bệnh với những ưu điểm nổi trội là:

  - Tiêu diệt khuẩn nấm cực tốt.

  - Đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu.

  - Có hoạt tính khoanh vùng cao.

  - Diệt khuẩn trong thời gian ngắn.

  - Giúp sản sinh nhanh chóng các tế bào khỏe mạnh.

  - Không để lại sẹo.

  Đồng thời, muốn trị dứt điểm, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ, không bỏ dở giữa chừng, vì bệnh có thể tái phát lại bất cứ khi nào, nên cần phải được điều trị tận gốc và nên điều trị cùng với chồng để không gây nên hiện tượng lây nhiễm chéo.

  Khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023 499 hoặc nhấp vào đường link vào đường link này: http://tuvan.phongkhamaumyviet.vn để được tư vấn trực tiếp.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post