Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Điều trị phụ khoa và phá thai ở Đồng Nai

Uống thuốc tránh thai 3 lần trong 1 tháng có sao không?

  Xin các bác sĩ hãy giải đáp cho em uống thuốc tránh thai 3 lần trong 1 tháng có sao không ạ? Em cảm thấy lo lắng rất nhiều vì khi tìm hiểu một số thông tin thì làm như vậy rất hại sức khỏe, và thời gian gần đây em lại không có kinh nguyệt. Mong các bác sĩ giúp đỡ em. Em xin cám ơn rất nhiều.

  (Ngọc Linh – Long Khánh)

  Chào Linh, cám ơn vì em đã gửi câu hỏi trên về hệ thống tư vấn trực tuyến tại Phòng khám Âu Mỹ Việt. Vấn đề của em cũng là câu hỏi khá nhiều chị em thắc mắc các chuyên gia sẽ giải đáp như sau:

Uống thuốc tránh thai 3 lần trong 1 tháng có sao không?

  Hiện nay có rất nhiều loại thuốc tránh thai như tránh thai hằng ngày và tránh thai khẩn cấp. Việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp quá nhiều trong thời gian 1 tháng sẽ để lại nhiều tác hại vô cùng đáng sợ, nguy hiểm hơn là chị em rất khó có thể có thai về sau.

  Thuốc tránh thai có những ưu điểm nhất định như là giúp cho các chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, giảm đau vào khoảng thời gian “đèn đỏ” và chủ động tránh thai nếu chưa điều kiện chưa cho phép.

Nhiều chị em thắc măc cống thuốc tránh thai 3 lần trong 1 tháng có sao không?

  Tuy nhiên, nếu như sử dụng thuốc tránh thai bừa bãi không theo chỉ định và quá số lần quy định thì nữ giới có thể phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm.

  Thuốc tránh giúp chị em an tâm hơn về vấn đề phòng tránh thai khi sinh hoạt tình dục, nhiều người lầm tưởng thuốc có thể phòng tránh các bệnh xã hội, truyền nhiễm qua vì vậy đã sử dụng quá liều lượng điều đó là hoàn toàn sai lệch.

  Những đối tượng như người bị bệnh gan, huyết áp cao, bệnh tim, đái đường, người bị ung thư vú... thì không nên sử dụng thuốc tránh thai.

  Các bác sĩ tại Phòng khám Âu Mỹ Việt cho biết dùng thuốc tránh thai khẩn cấp 3 lần trong 1 tháng đồng nghĩa với uống 3 liều/tháng có nghĩa là quá liều lượng. Các chị em có thể sẽ gặp rất nhiều tác dụng phụ như:

  - Rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều, rong kinh

  - Đau bụng, chuột rút, căng cứng ngực

  - Đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn, khó chịu

  - Giảm ham muốn trong chuyện yêu

  - Nguy cơ ung thư, vô sinh cao

  Nếu muốn tránh thai thì hiện nay cũng có rất nhiều biện pháp khắc phục khác chị em cũng đừng nên tìm đến những cách làm nguy hại sức khỏe sinh sản của mình vì điều đó có thể phải nhận lấy những nuối tiếc về sau.

Đến Âu Mỹ Việt để kiểm tra sức khỏe và được tư vấn về phương pháp tránh thai an toàn

  Hành động lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ khiến nữ giới bị ngộ độc thuốc chị em phụ nữ hãy đi thăm khám tại những địa chỉ chuyên khoa uy tín như Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để kịp thời nắm bắt tình trạng sức khỏe của mình.

  Sau kiểm tra, xét nghiệm có liên quan các bác sĩ sẽ kết luận cụ thể và chỉ định các phương pháp tránh thai khác mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả cao thay cho thuốc tránh thai khẩn cấp. Còn nếu phát hiện ra những bệnh lý nguy hiểm khác thì còn có thể tìm ra hướng điều trị phù hợp.

  Nếu muốn được chia sẻ hoặc tư vấn nhiều hơn chị em nhãy gọi qua Hotline (0251) 381 9288, Zalo 0923023499 để được hỗ trợ nhanh chóng hơn.

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post